Bình minh u uất

asa

Tác giả: HIDAKA Shoko

Độ dài: 4 tập +

Staffs thực hiện: Smile, Móe, Yuri

Nội dung:  Sau cái chết của cha, Akihito thừa kế danh hiệu tử tước khi chỉ mới 10 tuổi cùng với sự dặn dò trước khi lâm chung: “Hãy nghe lời Katsuragi, người sẽ trở thành quản gia của con.”

Akihito – cậu chủ trẻ thẳng thắn còn ngờ nghệch với những xảo trá, hoa lệ chốn thượng lưu, yêu say đắm vị quản gia của mình, chỉ cần anh ấy đứng bên cạnh mình, chỉ cần anh ấy không nhìn mình bằng đôi mắt lạnh lùng, không cảm xúc.

Katsuragi – hoàn hảo, toàn tài toàn năng, một cỗ máy in tiền, một phương tiện làm giàu mà mọi gia tộc đều thèm muốn, vì món nợ ân huệ với gia tộc Kuze, trợ giúp cậu chủ trẻ từng bước nâng cao quyền lực. Anh lạnh lùng, anh thông minh, anh gian giảo, anh cố chấp, anh giả vờ không quan tâm.

Giữa bối cảnh Nhật Bản chuyển biến giữa phong kiến và hiện đại, với những thứ bậc tôn ti xã hội còn nặng nề, hai con người khác nhau về thân phận, về tính cách, về quan niệm sống liệu có dựng nên một câu chuyện tình yêu đẹp?

Hidaka Shoko hẳn nhiên không còn xa lạ gì. Nét vẽ đẹp, cốt truyện hay, lời thoại đầy cảm xúc…

dl

download-4_zps009e8f76

read online

21 thoughts on “Bình minh u uất

  1. Pingback: Rel 2/4 | Động TIM <3

  2. Pingback: Rel 1/4 | Động TIM <3

  3. Cái bộ này nha, ghiền cái kiểu cổ cổ buồn buồn. Đáng nói và quái dị nhất là không hiểu sao bộ nào coi không được tới kết cũng loi nhoi bồn chồn, chỉ có bộ này là bình thản, không cảm giác luôn, dù thích nó lắm. một cục hoang mang chà bá xuất hiện @@~

    Liked by 1 person

  4. Pingback: Happy Birthday Rí-sama ㄟ(≧◇≦)ㄏ | Động TIM <3

  5. Pingback: Rel tháng 6 nào ~ (╯▽╰) | Động TIM <3

  6. Pingback: Rel mừng sinh nhật ss Ben 28/4 | Động TIM <3

  7. Mình thích truyện của hidaka sensei lắm, nhưng truyện này nghe tựa đề buồn quá.Liệu truyện có kết thúc có hậu không? Vì mình không thích đọc truyện có kết thúc buồn tẹo nào đâu, tuy nó để lại ấn tượng trong lòng lâu nhưng là một ấn tượng không thích tẹo nào, khó chịu thế nào ý!~_~

    Like

    • Mình đã đọc bộ này và chưa thấy kết thúc nhưng bạn nói có phần đúng..cốt truyện khá là buồn cho 2 bạn nhân vật chính nhưng hoàn toàn đáng để xem. Bộ này làm mình càng thích sensei hơn sau khi đọc xong hana wa saku ka

      Like

  8. thực sự bộ này đúng như tên truyện “bình minh u uất” vì bộ này mình có đọc trước bản eng (còn dang dở) thấy sự bế tắt, mang 1 màu tối xuyên suốt trong truyện ;__; và bộ này mình ưa bạn seme hơn bạn uke, akihito đúng chuẩn seme trong lòng của mình❤
    thanks nhóm đã dịch bộ này, vì thực lòng với trình eng gà mình chỉ hiểu sơ quát bộ này mà thui ❤❤❤ yêu nhóm nhiều lắm, vì nhờ nhóm mà mình biết được nhiều bộ hay và có những dịch mượt mà😀

    Like

  9. Pingback: Bình minh u uất « stars-sky

Comment na~♥

