Rel 31/8

Tuzki_024_1920x1200

Đầu tháng rel rồi hôm nay làm thêm phát chốt tháng nha (─‿‿─) Đang tiết giao mùa, trời thu hiu hiu là môi trường cho virus “Lười”  lây lan với tốc độ ánh sáng nên hàng lần này hẻo thôi (‾-ƪ‾)

Tiện rel New York thì bạn muốn đăng tin:

Tìm trẻ lạc ;;A;; Bớ Ito bên Tokidoki ới ời, FHTH mất liên lạc với bạn lâu rồi nên nếu bạn còn hứng thú muốn trans New York thì liên hệ ngay nha ;;A;; Tổ TIM mong tin bạn lắm lắm  73

Còn 1 chuyện nho nhỏ mà lần mở lại wp trước mình quên ko nhắc. Ấy là bây giờ nhà có 2 list truyện: Hàng ngầm là những project ờ… không có hộ khẩu (aka bất hợp pháp) nên có pass, còn Danh sách truyện là những bộ đã xin per nên không sợ bố con thằng nào (aka ko có pass =)) ) Vậy thui :3

Một vấn đề nữa là Hướng dẫn xem – tải truyện bọn mình đã nói rất rõ các loại pass trong nhà, mọi người làm ơn đọc kĩ giùm mình, đừng nhầm lẫn các loại pass với nhau nhé. (Nhất là những reader mới vào nhà) Sau này những cmt hỏi pass có thể bọn mình sẽ xóa hoặc đơn giản là lờ đi.

Ok, chúc readers của FHTH một kì nghỉ lễ và trung thu vui vẻ   107

 

-Zê-

11 thoughts on “Rel 31/8

  1. Nhà mình cái khoản chăm lo đời sống tình thần của fan thì rất chi là tuyệt. Các ngày lễ tết đều có quà. Các fan cho tràng pháo tay đi.
    Quà Trung Thu cho các cháu nên nghiêm cấm phụ nữ dưới 2 tuổi, trẻ em có thai và đàn ông đang cho con bú rinh quà về.
    Cám ơn các tềnh yêu nhiều lắm.

    Đã thích bởi 1 người

Comment na~♥